🌈Hè 2018, “ RÈN LUYỆN SỨC KHOẺ THẬT ĐƠN GIẢN”

Cơ hội vàng cho bé trải nghiệm tháng hè tại
🍀Trung tâm dạy nhảy trẻ em KIDSTARS 🍀
🤔 Bạn thấy mấy tuổi thì bé yêu của bạn bộc lộ khả năng ca hát nhún nhảy? Mấy tuổi thì bé có được kỹ năng kết bạn, làm việc nhóm, tương tác với đồng đội? Độ tuổi nào là con bắt đầu ổn định sức đề kháng nhất. Bạn có nghĩ hè này là một cơ hội để bé trải nghiệm môi trường ngoại khoá, củng cố kỹ năng sống và rèn luyện thể chất không?



😯Bạn có tin rằng tại Kidstars, chỉ trong khóa hè, bé có thể tăng cường sức khoẻ, tự tin, bạo dạn và trưởng thành hơn không?


🍀Kidstars hiểu được tâm tư của ba mẹ và trân trọng từng thời khắc quý báu tuổi thơ của con trẻ nên đã xây dựng chương trình hè dành cho các bé từ 4 tuổi– 12 tuổi với những ưu điểm vượt trội mà ba mẹ không thể không nắm bắt lấy cơ hội này.
...
💥Trong thời gian hè các con sẽ được trải nghiệm :
...👌Học nhảy tất cả các ngày trong tuần với tất cả các thể loại nhảy hiện đại khác nhau : hiphop, choreography, flashmob, cover K-pop, .....


...Vận động phát triển thể chất: đầu giờ thầy cô luôn có các bài tập khởi động và rèn luyện thể chất với cường độ tăng dần. Giúp trẻ rèn luyện thể lực bền bỉ , cơ thể linh hoạt.


...✌️Luyện tập tương tác, vui chơi ngoại khoá với hàng trăm học viên tại trung tâm. Được tiếp cận nét văn hoá vui tươi, hoà đồng, năng động mà chỉ Kidstars mới có.


...👍🎉Quà tặng dành cho Cha Mẹ cuối chương trình là kết quả Phát Hiện Khuynh Hướng Tài Năng của bé 🎁
***

💝 Món quà đặc biệt dành cho ba mẹ khi đăng kí khóa học:
- MIỄN 100% phí tham gia ngoại khoá ngày 1/7/2018 sắp tới


- GIẢM thêm 200k khi đăng ký khoá học tiếp theo


- Chương trình CHIẾC NÓN KỲ DIỆU dành cho các bố mẹ quay được những phần quà may mắn: áo hiphop phong cách, Khủng long bạo chúa, Búp bê xinh xắn, Hộp màu cầu vồng...


🍀🍀🍀

🏃‍♂️🏃‍♀️🕺Nhanh tay lên nào ba mẹ ơi, cùng nắm bắt và chia sẻ cơ hội tuyệt vời này đến hàng nghìn trẻ em trong dịp hè này nhé !!!

-----------------------------------------------------------------------------------
☘️☘️☘️HỆ THỐNG TRUNG TÂM DẠY NHẢY HIỆN ĐẠI KIDSTARS ☘️☘️☘️
🏫Địa chỉ cơ sở 1: Số 66, ngõ 145, Cổ Nhuế, HN.
Địa chỉ cơ sở 2 : Số 2, BT1, kdt Resco, Bắc Từ Liêm, HN.
☎️Hotline: 0165.246.7373



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm dạy nhảy cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội